Skip to main content

Tú Vi thất bại trước Dòng Thời Gian

Với tỷ số khá chênh liệch 27-74, Tú Vi đành nói lời chi tay với chương trình Tôi là người chiến thắng.

Tiến vào vòng tứ kết của Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 27/7, Tú Vi chiếm được cảm tình của khán giả bằng niềm đam mê và khả năng ca hát của cô diễn viên tay ngang đến với âm nhạc. Tỏ ra khá bản lĩnh khi phải đối đầu với 4 chàng trai đến từ nhóm ca Dòng thời gian tại vòng Tứ kết. Cô chọn ca khúc dự thi Chỉ là giấc mơ nồng nàn, da diết. Diện chiếc đầm trắng trên sân khấu Tôi là người chiến thắng , cô diễn viên Cổng mặt trời đã chinh phục mọi người không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là chất giọng được tập luyện và rèn dũa một cách tinh tế. Tuy nhiên giám khảo Hoài Linh cảm thấy tiếc khi Tú Vi thể hiện ca khúc gây khó khăn cho mình ở những đoạn trầm.
Tiến vào vòng tứ kết  Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 27/7, Tú Vi chiếm được cảm tình của khán giả bằng niềm đam mê và khả năng ca hát của cô diễn viên tay ngang đến với âm nhạc. Tỏ ra khá bản lĩnh khi phải đối đầu với 4 chàng trai đến từ nhóm ca Dòng thời gian, cô chọn ca khúc dự thi Chỉ là giấc mơ  nồng nàn, da diết. Diện chiếc đầm trắng, Tú Vi chinh phục mọi người không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là chất giọng được tập luyện và rèn dũa một cách tinh tế. Tuy nhiên giám khảo Hoài Linh cảm thấy tiếc khi Tú Vi thể hiện ca khúc gây khó khăn cho mình ở những đoạn trầm.
Tiến vào vòng tứ kết của Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 27/7, Tú Vi chiếm được cảm tình của khán giả bằng niềm đam mê và khả năng ca hát của cô diễn viên tay ngang đến với âm nhạc. Tỏ ra khá bản lĩnh khi phải đối đầu với 4 chàng trai đến từ nhóm ca Dòng thời gian tại vòng Tứ kết. Cô chọn ca khúc dự thi Chỉ là giấc mơ nồng nàn, da diết. Diện chiếc đầm trắng trên sân khấu Tôi là người chiến thắng , cô diễn viên Cổng mặt trời đã chinh phục mọi người không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là chất giọng được tập luyện và rèn dũa một cách tinh tế. Tuy nhiên giám khảo Hoài Linh cảm thấy tiếc khi Tú Vi thể hiện ca khúc gây khó khăn cho mình ở những đoạn trầm.
Trái với một Tú Vi nhẹ nhàng, sâu lắng là nhóm Dòng thời gian với 4 giọng ca nam khỏe khoắn, đầy kỹ thuật. Được đào tạo bài bản, Dòng thời gian thu hút khán giả từ vòng loại khi biến tấu những ca khúc quen thuộc thành dòng nhạc opera pop tuy lạ lẫm nhưng vẫn rất dễ nghe. Đúng như lời nhận xét, phần phối bè hợp lý và ăn ý giữa các thành viên đã giúp  Các ông bố dành quá ít thời gian cho con - Ngôi sao  họ như thổi một luồng gió mới vào ca khúc  Người hát tình ca . Và kết quả, nhóm Dòng thời gian đã có thêm cơ hội tiến gần đến giải thưởng chung cuộc khi Tú Vi phải dừng chân tại vòng Tứ kết với tỷ số khá chênh lệch 27-74.
03-1374985857_500x0.jpg
Không muốn mạo hiểm tại vòng Tứ kết, Huy Luân vẫn tiếp tục chọn dòng nhạc trữ tình sở trường mà anh theo đuổi suốt thời gian vừa qua. Sở hữu chất giọng trầm ấm cùng khả năng khống chế giọng tốt ở phần điệp khúc lên đến những nốt cao, anh khiến người nghe như đắm mình vào không gian âm nhạc lãng mạn của bản tình ca  Anh sẽ nhớ mãi . Sự ủng hộ từ vợ và mẹ là NSƯT Kim Xuân như tiếp thêm sức mạnh giúp Huy Luân thể hiện khá trọn vẹn phần dự thi của mình.
04-1374985858_500x0.jpg
Vẫn là một Thùy Linh đầy nội lực và bản lĩnh, việc chọn thể hiện ca khúc  Listen đã giúp cô phô diễn giọng ca khỏe khoắn cùng khả năng xử lý bài hát ngẫu hứng nhưng rất tinh tế. Kết quả chung cuộc, Huy Luân giành chiến thắng trước Thùy Linh với tỷ số 60-41.
05-1374985858_500x0.jpg
Là một trong hai thí sinh đến từ bảng thi Trung niên, Lệ Hoa khiến không ít người ngạc nhiên bởi phong cách trẻ trung, gần gũi cùng giọng hát như tỷ lệ nghịch với độ tuổi của chị. Tham gia hát phòng trà từ khá lâu, chị tự tin bước lên sân khấu Tôi là người chiến thắng để thể hiện ca khúc khá quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Cường: Ly cà phê ban mê . Dù gặp một số vấn đề về sức khỏe Lệ Hoa vẫn mang đến cho khán giả một khung cảnh đậm chất núi rừng Tây Nguyên.
06-1374985859_500x0.jpg
Lột xác hoàn toàn so với vòng loại, Hải Châu thể hiện ca khúc Titanium theo phong cách rock mạnh mẽ, gai góc. Một chút ma mị trong giọng hát cùng phong thái tự nhiên, cô gần như làm chủ được toàn bộ sân khấu và kết hợp khá ăn ý với rocker hỗ trợ. Việc thi đấu cùng giọng ca đầy kinh nghiệm Lệ Hoa khiến cô gái 20 tuổi có phần hồi hợp và e dè, tuy nhiên theo lời Hải Châu, đó là động lực để cô thể hiện tốt phần thi của mình. Kết thúc phần trình diễn, Hải Châu nhận được không ngớt tràng vỗ tay từ khán giả. Với nỗ lực làm mới mìn, Hải Châu đã dành chiến thắng trước Lệ Hoa một cách thuyết phục.
07-1374985859_500x0.jpg
Chiến thắng tại vòng loại với điểm số khá cao, Ngọc Minh tự tin bước vào vòng tứ kết để đến gần hơn với giải thưởng cao nhất của chương trình. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2007, giọng hát cũng như kỹ thuật thanh nhạc của Ngọc Minh ngày càng được trau dồi và cải thiện. Anh chọn dự thi bằng ca khúc pop ballad  Chỉ còn lại tình yêu .  Nồng nàn da diết rồi lại bùng nổ mãnh liệt ở những đoạn cao trào, giọng ca Hà thành đã hoàn thành khá tốt phần dự thi của mình
08-1374985859_500x0.jpg

Vẫn giữ vững phong độ như vòng loại, H’Zina Bya gửi đến khán giả ca khúc Đừng nhìn lại theo phong cách rock sôi động. Sở hữu giọng ca mạnh mẽ thiên phú pha chất rock, H’Zina Bya được xem là đại diện cho thế hệ ca sĩ Tây Nguyên mới, nồng nàn, trữ tình nhưng cũng rất mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Trước tỷ số không mấy chênh lệch 43-58, H’Zina Bya phải ra về để lại cơ hội vào vòng bán kết cho giọng ca Ngọc Minh. Kết thúc buổi thi Tứ kết 2 không có cuộc thương lượng nào thành công, giải thưởng của chương trình đã được cộng dồn đến 550 triệu đồng. Ngọc Minh, Hải Châu, Dòng Thời Gian, Huy Luân sẽ là 4 thí sinh đi tiếp vào vòng bán kết được diễn ra lúc 21h thứ 7 ngày 3/8 trên kênh HTV7.

 Quang Quang 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Hình ảnh chụp để làm gì? Con điếm lớn nhất thế giới? "Tôi cười mỉa mai như Valentino đưa tay của mình ra khỏi vòng eo của tôi và phía sau đầu của mình, nó gãi và cười cùng lúng túng.

 "Anh đang làm gì ở đây? Với hai? Và là Giô-na không? Với Kate? "Cô ấy nheo mắt, nhìn vào hiệu sách.

&Quot;Oh ... Uh ... Câu lạc bộ thư viện! Chúng tôi đã bị giam giữ và bây giờ chúng tôi có một chuyến đi tới London để xem ... Hiệu sách. &Quot;Leon cười ngượng.

&Quot;Ôi Chúa ơi freaking. Giữ ngực và hơi thở của tôi -? Valentino, em bé "Mable chạy đến và kéo Valentino để khuôn mặt của cô và bắt đầu mút khuôn mặt của mình ra với không chút do dự.

Mũi nhăn trong sự ghê tởm và Leon dường như làm điều tương tự. Tôi rất ấn tượng bởi Leon cho đến nay. Ông có vẻ không quá ngu ngốc nữa.

&Quot;Bella, đi về việc ký kết sẽ-không tự hỏi Anh được một thời tiết không hấp dẫn thời gian gần đây. Ai đó đã shitted hai lần trên nước Anh. &Quot;Kate mỉa mai nói:" Hay nói cách để đẩy mạnh tiêu Brittany Fowlers và Mable Georgia ra khỏi hậu môn Shitland crapper của. &Quot;

&Quot;Không phải là cô đĩ đó?" Mable kéo đi từ Valentino và trừng mắt nhìn Kate.

&Quot;Không biết những người bạn đang gọi điện thoại một con điếm, kẻ đạo đức giả.&Quot; Kate khoanh tay trước ngực, "Tôi chỉ ngủ với một anh chàng trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Những gì về bạn, Mable? Tôi chắc rằng Điên Chuckie đã tham gia quá. &Quot;

&Quot;Tôi đã say rượu!" Mable chế giễu, đảo mắt.

&Quot;Không có sự khác biệt.&Quot; Kate nhún vai, kiểm tra móng tay của cô trong sự nhàm chán.

Tôi vô tình bật ra một tiếng rên thất vọng lớn. Tôi lại đôi giày cao gót của tôi và nắm lấy Kate bởi cánh tay cô và kéo cô vào nhà sách với tôi. Việc ký kết đã không bắt đầu bởi giao diện của nó. Hoa hậu Philips đang ngồi trước một bảng màu nâu với các bản sao của cuốn sách xếp chồng lên nhau cao trên bàn.

&Quot;Bạn có nói chuyện với cô ấy?" Tôi hỏi Kate, ẩn đằng sau một kệ sách.

&Quot;Cô ấy đang làm một số ass điên vớ vẩn để cuộc sống của bạn như vậy không có.&Quot; Kate lắc đầu và gầm gừ như cô thấy Giô-na, "Tại sao ông trong chuyến đi này?"

&Quot;Câu hỏi đặt ra là: tại sao bạn trên chuyến đi này?"

&Quot;Bạn và Gabe freaking gọi và tôi sắp chết để lại sâu sắc con tôi ở nhà thậm chí một tuần để không phán xét ​​tôi.&Quot;

&Quot;Anh ấy là bạn thân của Leon. Tôi không có quyền nói không với anh ấy. &Quot;Tôi giải thích một cách nhanh chóng," Vì vậy? Chúng ta làm gì bây giờ? "

&Quot;Thẩm vấn các chó cái, đó là những gì.&Quot; Kate nói, nhìn chằm chằm vào cô Philips, "Cô ấy không thể có hai cuộc sống. Chỉ Hannah Montana là hợp lệ để làm điều đó! "

&Quot;Hannah Montana đã từ bỏ bí mật của mình.&Quot; Tôi nhìn cô ấy với lông mày của tôi lớn lên.

&Quot;Vâng xin lỗi vì không chú ý vào một bộ phim tuổi teen của Disney về một cô gái chuyển đổi giữa hai cuộc sống khác nhau!" Kate đã ném tay trong không khí, thở dài.

&Quot;Gợi ý và những đầu mối sẽ chạy, có thể nó sẽ là một niềm vui tốt ... Các ngôi sao sắp xếp, không bị mù. &Quot;Tôi nhíu lông mày của tôi như tôi hát những lời Hoa hậu Philips nói với tôi. Cô ấy những gì có nghĩa là sao?

&Quot;Thôi nào. Tôi không đứng xung quanh tất cả các ngày. &Quot;Kate lầm bầm, lấy tay tôi và kéo tôi theo làm Hoa hậu Philips nơi cô ký áp phích của mình với một Sharpie đen.

Hoa hậu Philips không nhìn lên vì vậy tôi đang đứng trước mặt cô lúng túng, với cánh tay tôi ra sau lưng. Kate nhìn tôi và nhướn mày, đưa khuỷu tay để di chuyển cho tôi trong các xương sườn.

&Quot;Uh ... Erica Johnson?  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  "Tôi hắng giọng và cuối cùng cô nhìn lên với một nụ cười điên trên khuôn mặt của cô.

&Quot;Gì cơ? Tôi có thể giúp bạn? Việc ký kết là thậm chí không mở thêm mười lăm phút-"

&Quot;Được rồi, nghe tôi nói bạn đúng là!" Tôi cúi xuống, với tay gác lên bàn và nhìn chằm chằm vào đôi mắt tròn và sáng của mình, "Hãy nói cho tôi lý do tại sao các fuck tôi chăm sóc một em bé trước đây là một con búp bê?"

Cô nhún vai, lắc đầu, "Tôi không biết những gì bạn đang nói về.&Quot;

&Quot;Nghe đây, cô Philips, điều này có thể xảy ra cho bất cứ ai nhưng không có điều này xảy ra với tôi và thụt rửa túi ngoài,"

&Quot;Bạn thích rằng thụt rửa túi bên ngoài, tin tôi.&Quot; Cô ấy thờ ơ nói khi cô tiếp tục ký kết các áp phích.

&Quot;Cái gì? Không tôi không! "Tôi khoanh tay trên ngực tôi," Chỉ vì chúng ta không thực sự tranh cãi nữa! "

&Quot;Vâng, bạn đảo mắt tại Brittany và bạn cũng bị nhói trong bất cứ điều gì-nó-là ở giữa ngực của bạn. Không chính xác ở giữa nhưng hơn bên trái. &Quot;Cô lầm bầm trên, vẫn còn viết nguệch ngoạc chữ ký của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu