Skip to main content

3 Xu Hướng Cưới Cho Cô Dâu Năm 2013

3 Xu Hướng Cưới Cho Cô Dâu Năm 2013 Trang phục màu bạc hà, tóc tết và phong cách cổ điển của những năm 1920 là ba xu hướng được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm nay. 1. Trang phục màu xanh bạc hà Hương vị bạc hà gợi đến cảm giác thanh mát và ngọt ngào. Trang phục màu bạc hà mang tông xanh dịu, trong ngần, vì thế tôn da của cô dâu, bất kể bạn có làn da trắng hay hơi bánh mật. Không những thế, màu xanh bạc hà thích hợp với các cô dâu ở nhiều độ tuổi khác nhau. Năm 2013, các chuyên gia đánh giá sắc màu này sẽ xuất hiện tại nhiều đám cưới, từ váy cưới, váy phù dâu, hoa cầm tay, phụ kiện đến giày cưới... Sự mát mẻ, tươi mới của sắc xanh bạc hà sẽ thay thế màu trắng truyền thống. 2. Tóc tết cô dâu Trở thành xu hướng hot nhất trong mùa cưới năm ngoái nhưng đến năm nay, dường như sức nóng của kiểu tóc tết vẫn chưa giảm bớt. Thay vì chọn tóc búi truyền thống, cô dâu yêu thích những biến hóa sáng tạo của nhiều kiểu tết tóc khác nhau. Tóc tết hình trăng khuyết, tóc tết nửa đầu hay tết rồi búi cao vừa làm tăng vẻ lãng mạn của cô dâu, vừa hiện đại, trẻ trung. 3. Phong cách cưới những năm 1920 Phong cách lãng mạn, ngọt ngào của thập niên 20 được các cô dâu và chú rể yêu thích và lựa chọn cho ngày cưới. Những kiểu uốn tóc cổ điển, váy cưới hay áo vest chú rể màu nude, vàng nhạt nhẹ nhàng hoặc các phụ kiện tóc bắt mắt là điểm nổi bật của phong cách thời trang này. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Thái An - ngôi sao Ảnh: W.C - - - - - - - - -
"Tôi đã không!" Trevor phản đối.
"Um ... Yeah. Các bạn chắc hẳn đã làm," James nói.
"Vớ vẩn! Đó là Dave."
"Cái gì? Tôi đã không bắt đầu nó!"
"Bạn chỉ cần thừa nhận nó để Jordan rằng bạn đã làm!"
"Vâng, James là một trong những người đã được thực tế yêu cầu cho nó-"
"Đừng nhìn tôi, người đàn ông. Tôi chỉ-"
"Con trai," tôi nói. Khi giọng nói của tôi đã bị mất trong tất cả các cãi nhau, tôi nói to hơn nữa. "Con trai!" Các nói chuyện dừng lại và tất cả đều hướng sự chú ýcach to chưc le an hoicủa họ đối với tôi. "Tôi không quan tâm đã bắt đầu nó. Chỉ cần làm sạch tất cả trước khi cha mẹ của chúng tôi về nhà."
"Hãy giúp chúng tôi làm sạch", Dave nói.
"Cái gì? Tôi đã nói với bạn. Số"
"Đừng như một con chó cái." Trevor trợn tròn mắt. "Chỉ cần giúp đỡ."
Hàm của tôi đã chùng, sau đó cứng lại như tôi nhìn anh trừng trừng. "Tôi là người mà bắt đầu các cuộc chiến thực phẩm? Tôi là người đã làm cho lộn xộn?"
"Nếu chúng ta nói với cha và mẹ là bạn, sau đó đúng." James cười.
Tôi ghét nụ cười của mình.
"Hả?"
"Chúng ta có thể dễ dàng chỉ để lại lộn xộn," ông giải thích tình cờ ", và đổ lỗi cho tất cả các bạn."
Tôi nheo mắt lại, lỗ đít. "Bạn. Sẽ không."
"Sẽ không phải tôi?"
"Anh ấy sẽ." Dave gật đầu đồng ý.
"Mỹ cũng được.. Hãy làm những gì bạn muốn. Tôi sẽ chỉ cho họ biết ngôi nhà đã được như thế này khi tôi về nhà-"
"Nghiêm túc, Jordan," Trevor bị gián đoạn. "Bạn có thực sự nghĩ rằng họ sẽ tin tưởng bạn hơn chúng tôi?"
Miệng tôi mở ra nhưng không có âm thanh ra.
"Chính xác", Dave nói.
"Tôi ghét cậu," tôi lầm bầm khi tôi cúi xuống để bắt đầu làm sạch.
"Atta cô gái! Yêu em, sis." James vỗ tay lên lưng tôi như anh em của mình mỉm cười quá ngọt ngào với tôi và bắt đầu nhặt nhạnh, quá.
"Vì vậy, Jordy," James nói. Tôi trợn tròn mắt tại biệt danh ngu ngốc. "Có gì mới với bạn?"
"Không có gì nhiều."
"Làm thế nào của trường?"
"Tốt."
"How're Cameron và Grace?"
"Tốt."
"Bất kỳ người bạn trai?"
"Không."
"Bạn gái?"
"James!"
"Cái gì?" James bắn tôi một cái nhìn ngây thơ và nắm tay của mình lên cả đầy đủ của mì trắng dính, trong đầu hàng. "Chỉ cần yêu cầu. Bạn có biết, để đảm bảo."
"Đi đi." James chỉ cười chói khó chịu của tôi.
"Hỏng bạn, sis," ông nói.
"Bất cứ điều gì," tôi lẩm bẩm.
Để được hoàn toàn trung thực, tôi bị mất anh trai của tôi. Tôi chỉ thấy họ một lần trong một thời gian, thường là ngày lễ lớn hay những ngày cuối tuần ngẫu nhiên lây lan trong quá trình của năm, và trong thời gian nghỉ hè, tất nhiên. Trevor đã được học để trở thành một nhà sinh học biển và James sẽ là một luật sư. Mặc dù thực tế là họ bị điên, chưa trưởng thành, và gây phiền nhiễu, cả hai đều đẹp, damn thông minh. David, quá ông dường như được theo chân anh em của mình.
Vì vậy, ... Không chỉ là tôi một misfit ở trường, là một "nửa người," nhưng tôi chắc chắn ai ở nhà. Học sinh trung bình và chỉ có con gái của một gia đình. Buồn cười là, tôi đã không thực sự cảm thấy như vậy ở nhà. Có lẽ bởi vì tôi đã không để giới tính của tôi có được trong cách cười rú inh với anh em của tôi.
Có lẽ đó là lý do tại sao tôi rất nam tính. Đó là anh em tôi là gốc của vấn đề.
"Bạn trông giận dữ", David nhận xét. "Đừng cau mày rất nhiều."
"Bạn đang khó chịu," tôi ngắt lời. "Đừng nói quá nhiều."
David chỉ đơn giản là mỉm cười.
Nó đã không đưa chúng ta lâu để làm sạch. Giữa bốn người chúng tôi, nó chỉ mất khoảng hai mươi phút. Tôi gửi anh em xa, xa từ nhà bếp để tôi có thể bắt đầu làm cho bữa ăn tối ngay lập tức. Tôi biết rằng, nếu tôi không đuổi họ ra, họ liên tục phải đi bộ trong và ra khỏi nhà bếp, lấy thị hiếu chút nhỏ tại một thời gian cho đến khi, cuối cùng, sẽ không có gì để lại.
Xung quanh năm, điện thoại của tôi reo. "Xin chào?"
"Jordan!" Grace kêu lên. "Anh đã ở đâu hôm nay? Chúng tôi sẽ đáp ứng cho các bài học tiếp theo, được không?"
"Tôi đã không nói với bạn? Tôi biết tôi phải làm bữa tối cho gia đình của tôi."
"Ồ. Anh đang làm hôm nay?"
"Lasagna." Tôi điều chỉnh điện thoại để tôi có thể giữ với kẻ gian của vai và đầu của tôi. "Nó gần như hoàn tất, tôi nghĩ."
"Mang cho tôi một số ngày mai!"
"Anh em của tôi hơn ... Bạn và tôi đều biết rằng sẽ không có bất kỳ trái, Grace."
"Trevor và James?"
"Tôi có bất kỳ anh em khác ăn một shitload thực phẩm?"
"Jordan," Grace cảnh báo. "Không chửi thề."
Tôi cảm thấy như tôi được bốn tuổi, với Grace giai điệu được sử dụng. Bạn biết giọng điệu mà giáo viên mầm non sử dụng trên trẻ em mầm non người đang làm một cái gì đó ngu ngốc như ăn keo của Elmer từ container? Grace đã sử dụng giai điệu mà trên tôi ngay bây giờ. "Xin lỗi."

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu