Skip to main content

Giới Thiệu - Makeup Artist NGHIÊM MINH

Tuy chẳng mấy khi có dịp lộ diện trong đám cưới nhưng những người trang điểm cô dâu lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng vì chính họ là người làm đẹp cho nhân vât chính trước và trong ngày trọng đại đó. Gương mặt góc cạnh  trở nên bầu bĩnh hơn, đôi môi to dày trông xinh xắn hơn sau trang điểm – đó là thành quả của những chuyên viên  trang điểm. Tâm lý của cô dâu thì lúc nào cũng mong muốn mình là người đẹp nhất, xinh nhất, lộng lẫy và rạng rỡ nhất trong ngày cưới thế nên họ rất hay nôn nóng và lo lắng ở khâu trang điểm. Đã qua rồi cái thời trang điểm đám cưới thật đậm để trở nên nổi bật. Xu hướng của các cô dâu hiện đại bây giờ là trang điểm sao cho đẹp nhưng vẫn tự nhiên để “khi lên ảnh người ta vẫn còn nhận ra đấy là mình!” Với nhiều kênh thông tin như hiện nay, trào lưu trang điểm cưới ở Việt Nam cũng được cập nhật so với thế giới. Việc làm trang điểm cô dâu là nghề làm dâu trăm họ, “thượng đế” mỗi người mỗi tính. Có khách hàng bảo, trang điểm cho tôi thế nào cũng được, khi làm xong họ lại ngạc nhiên trách, sao thế này, tôi thích kiểu khác cơ mà. Mỗi người thợ trang điểm cô dâu có một phong cách khác nhau. Có người phong cách thích nhạt, có người thích đậm, có người tinh tế thì chăm chút cho từng khuôn mặt, còn có người thì trang điểm cho cô dâu nào cũng như nhau. Bên cạnh đó, thị trường này cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào túi tiền của khách hàng. Đúng như Coco Chanel đã từng nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp!” Đại đa số các cô dâu đều tin tưởng tuyệt đối với những lớp son phấn sẽ phủ lên khuôn mặt mình. Họ sẽ tự tin lên rất nhiều lần trước mặt quan khách, trước ống kính của các nhiếp ảnh gia vì họ nghĩ rằng: trang điểm sẽ giúp họ che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và làm tôn lên vẻ đẹp của mình.                                    Makeup Artist NGHIÊM MINH Ngày nay các "trang nam tử" có vẻ vượt mặt "chị em bạn gái" trong các lĩnh vực về sự khéo léo, tỉ mỉ, thẩm mỹ.... Một người "con trai" chuyên làm nghề trang điểm - hình ảnh không còn xa lạ với năm 2013 - Cứ tưởng một nghề tuy không dành cho mình nhưng nam giới đang chiếm ưu thế và bắt đầu cạnh tranh "khốc liệt". Để có được tên tuổi và chỗ đứng trong giới, những chuyên viên trang điểm phải trải qua một khoảng thời gian "dùi mài kinh sử" và sống chết với nghề. Đến với nghề trang điểm cũng có nhiều trường hợp khác nhau - Tôi - Nghiêm Minh Make-up Artist - năm 2000 - Tôi đã đến với nghề một cách tình cờ, tính cho đến hôm nay đã ngót nghét 13 năm gắn bó với bộ cọ, màu sắc, những vật bé bé xinh xinh.... Tôi luôn cố gắng thổi cái hồn vào tác phẩm một cách "chăm chỉ" hết mình, càng nổ lực với nghề Tôi càng yêu cái nghề "Tô - Vẽ" này... Chăm sóc khách hàng là vấn đề hàng đầu của tất cả những ai cùng nghề "Làm Dâu Trăm Họ" - Tôi chắc chắn, muốn trang điểm đẹp, ngoài sự khéo tay còn phải có một trình độ hiểu biết nhất định để giải thích tường tận cho khách hàng hiểu thế nào là đẹp, là ấn tượng... Nhiều người nghĩ nghề này dễ dàng mà lại kiếm được nhiều tiền. Nhưng tôi nghĩ nếu ai có niềm đam mê và nghiêm túc với nghề thì sẽ không nghĩ như vậy. Khi hoàn thành xong một "tác phẩm", Tôi nhận được những tin nhắn cám ơn, niềm vui, tôi có thêm động lực để vượt lên trên tất cả và tiếp tục bước trên con đường mình đã chọn. Tiếp xúc, làm việc với nhiều người, nhiều cá tính, nhiều gia cảnh khác nhau - Tôi càng thấm câu "Làm Dâu Trăm Họ" - Tôi luôn thể hiện sự tôn trọng khách hàng và chuyên nghiệp của bản thân. Các cô dâu không nên nghĩ “Tôi đã tìm và chọn được chuyên gia trang điểm giỏi nên tôi không cần phải lo gì nữa” và bỏ qua việc chăm sóc làn da của mình. Makeup không phải là sự tô vẽ sắc màu mà đó là sự hỗ trợ, nhằm tôn lên nét vốn có của khuôn mặt bạn một cách thật tinh tế, phù hợp với xu hướng trang điểm “trẻ - đẹp - nhẹ nhàng - tinh tế” hiện nay. Chọn người trang điểm cô dâu đẹp cho ngày cưới có ý nghĩa quan trọng với các cô dâu. Trang điểm là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thường được gọi là phù thủy với nhiều ma thuật. Theo quan điểm trang điểm ứng dụng ngày nay, chuyên viên trang điểm cô dâu giỏi là người biết tư vấn để đưa ra cách trang điểm hòa hợp với yêu cầu, phong cách của các cô dâu; có khả năng “phù phép” cho cô dâu trở nên đẹp hơn nhưng vẫn phải là họ chứ không phải là một khuôn mặt khác. Tức là chuyên gia trang điểm sẽ trang điểm dựa trên đường nét sẵn có, tôn những nét đẹp và biết cách xử lý để làm mờ đi những khuyết điểm của khuôn mặt. Đồng thời chuyên gia ấy vẫn phải giữ được phong cách riêng có của mình. Makeup NGHIÊM MINH làm được điều đó! Mặc dù vậy, các cô dâu cũng cần lưu ý, việc chăm sóc làn da của mình trước khi cưới là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có một làn da khỏe, đẹp thì tất nhiên, sau khi trang điểm, bạn sẽ đẹp hơn nhiều so với "mong đợi”. Còn nếu làn da có nhiều khuyết điểm thì trang điểm chỉ có thể giúp bạn đẹp hơn so với khi để mặt mộc mà không thể đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Makeup NGHIÊM MINH thường xuyên mở các lớp trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp nhằm sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Các khóa luôn được đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất với giá cả tốt nhất. Học viên không bị ép phải mua dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm… Hãy đến với Makeup Nghiêm Minh để đăng ký ngay hôm nay và nhận quà tặng theo mỗi khóa học. Make-up Artist Nghiêm Minh Địa chỉ: 601/8/11 CMT8, P.15, Q.10,  TP. HCM - Điện thoại: 0908749800 Email: trinhnghiemminh@yahoo.Com.Vn Facebook: http://www.Facebook.Com/NghiemMinhmakeup
Cam khịt mũi. "Leo thang? Hơn như tăng vọt. "Anh khoanh tay, kiên nhẫn chờ đợi như Paul trở lại, uống với anh ta. Cam ơn ông, nhấp một ngụm Coca chế độ ăn uống của mình, và tiếp tục. "Tôi chỉ lo chuyện của riêng tôi, hoàn toàn vô tội, khi ra khỏi nơi này điên bão chó cái nhỏ hơn và yêu cầu tôi rời khỏi xích đu." Ông đã làm một giả thực sự tồi tệ của mẫu giáo-Jordan. "" Đó là xoay của tôi! Tránh ra! Nó là của tôi! ' Tôi lịch sự dừng lại swing, nhìn thẳng vào mắt cô, và nói, "không, đến lượt tôi. Bạn phải đợi đến lượt của bạn, và Jordan làm bật một shit. Tôi về để đẩy xích đu và nhận được đi khi Jordan chỉ vận chuyển đi qua và đấm tôi trong dạ dày. Anh đã đánh rơi như một bao khoai tây. "
"Trẻ em có các dây thần kinh chết tiệt để nói không," tôi lầm bầm dưới Austin và Blythe của tiếng cười. Cameron đã cố gắng để đá tôi dưới gầm bàn để thả một e-bom, nhưng không lâu sau khi ngón chân của ông đã tiếp xúc với chân của tôi, tôi đã slam chân của tôi vào đầu gối của mình. Anh nhăn mặt, nhưng đã không có dấu hiệu rõ ràng rằng anh chỉ bị ảnh hưởng. "Đã được tôi phải làm gì?"
"Ồ, tôi không biết," Cam trả lời một cách mỉa mai. "Có thể đợi đến lượt của bạn như một con người bình thường không?"
"Đó là giá trị nó, vì vậy bất cứ điều gì. Tôi đã nhận thấy Cameron khóc. "
"Con người, do đó phải có máy cắt tự ngã," Austinxem ngay cuoikết luận, miệng vẫn bật lên thành nụ cười. Tôi không thể không nhìn chằm chằm kín đáo. Austin nhìn tốt, thực sự tốt. Có được chỉ là một cái gì đó rất thoải mái về việc ông mặc quần áo, với áo len màu đen đơn giản của mình. Thành thật mà nói, tôi không bao giờ thực sự thích chiếc áo len kẻ trên. Austin, tuy nhiên, tôi đã đánh giá lại toàn bộ kẻ-shouldn't-mặc-áo len nguyên tắc tôi đã có.
"Đó là lỗi của tất cả Grace," Cameron nói thảm hại. "Cô ấy phát hiện ra tôi đã đấm của Jordan và nói với mẹ tôi, những người, lần lượt, liên lạc với cha mẹ của Jordan và chúng tôi buộc phải có một playdate. Nó thật kinh khủng. Nếu nó đã không được cho Grace, tôi sẽ không bị mắc kẹt trong tình bạn lạm dụng điều này với cô ấy. "Tôi đã cố gắng đá anh ta một lần nữa, nhưng anh thấy nó đến và lẩn tránh nó. Ông bị mắc kẹt lưỡi của mình ra khỏi tôi.
Blythe lắc đầu, cười khúc khích. "Hai người có lẽ là cặp điên rồ nhất mà tôi từng gặp."
Tôi không nghi ngờ điều đó. Paul trở lại, yêu cầu các đơn đặt hàng của chúng tôi. Tôi nhìn lên chờ đợi ở những người khác, và Austin gật đầu tôi cho tôi biết tôi nên đặt hàng. Vì vậy, tôi đã làm.
♀ ♀ ♀
"Bạn có nhận được để, thích, xem phim được đạo diễn?" Cách Cameron thổ lộ, bạn sẽ nghĩ rằng ông là một fan hâm mộ lớn-cô gái. "Ý tôi là, bạn đã biết, với tất cả các diễn viên lớn và các công cụ ... Chúa ơi, có bao giờ bạn gặp Megan Fox?"
Austin nói gì, chỉ mỉm cười.
♀ ♀ ♀
"Tôi đã từng có một con cá," Blythe nói, cau mày. "Nhưng bằng cách nào đó nó đã chết. Không bao giờ phát hiện ra lý do tại sao. "
Mười phút sau, Austin cúi xuống và thì thầm vào tai tôi, "tôi vô tình ăn quá nhiều đó."
"Cái gì?"
"Các cá. Tôi ăn quá nhiều nó và nó đã chết. Tôi không bao giờ nói với cô ấy. "
Tôi nhìn chằm chằm, nửa bị kẹt giữa tiếng cười và giật nhẹ. "Bạn có nghiêm trọng không?"
"... Rất tiếc."
♀ ♀ ♀
"Chính xác là Rosie?" Blythe hỏi tình cờ.
"Bạn gái cũ của tôi," Cameron trả lời, cố gắng cho một nụ cười thoải mái. "Tôi không biết lý do tại sao tôi nhầm lẫn bạn cho cô ấy, bạn có hai cái nhìn không có gì giống nhau. Bạn là hoàn toàn khác nhau, quá. "
"Bạn sẽ được vui mừng:" Tôi đã đóng góp. "Cô ấy là điên."
♀ ♀ ♀
"Jordan, qua các pho mát, bạn sẽ?" Cameron hỏi.
"Hãy làm cho chính mình."
"Bạn có nghiêm trọng không?"
"Trông tôi giống như nô lệ của bạn?"
Bực tức, Cam quay sang Austin. "Anh bạn, tôi có thể có được nó?"
Không nói gì, Austin đưa nó cho anh, nhưng không trước khi chụp cho tôi một nụ cười.
♀ ♀ ♀
"Tôi là đội trưởng của Varsity đội bóng đá của các cô gái," Tôi tự hào nói. "Đầu cơ sở trong một thời gian dài."

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu