Skip to main content

Kế Hoạch Cho Ngày Chụp Ảnh Cưới | c

Kế Hoạch Cho Ngày Chụp Ảnh Cưới Một trong những việc quan trọng của đám cưới là chụp ảnh . Bạn cần tìm một thợ ảnh có kinh nghiệm và trách nhiệm cao để xử lý "tuyệt tác để đời” của hai vợ chồng. Sau tất cả, những gì còn đọng lại chính là cuốn album ảnh cưới và tấm ảnh treo trong phòng ngủ. Những tấm hình đó vừa mang ý nghĩa vật chất (hàng ngày đập vào mắt bạn, có bạn bè tới thỉnh thoảng lại lôi album ra khoe) và vừa mang ý nghĩa tinh thần (nó là những hình ảnh sống trong trái tim bạn hàng chục năm sau). Tuy vậy, hành trình để có được một bộ ảnh cưới ưng ý cũng khá gian truân và mang tính hên xui. Nhưng nếu bạn nắm được những yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật chụp hình cưới, đảm bảo hai bạn sẽ có những shot hình không tệ (và với công nghệ trang điểm, photoshop hiện nay, tới 80%, trông hai bạn sẽ đẹp rạng ngời như những tài tử điện ảnh). Trước tiên, hãy nghiên cứu Quốc Tuấn Studio Hiểu rõ phong cách mình muốn hướng tới và định hình ra trong đầu càng cụ thể và chi tiết về sản phẩm cuối cùng mình muốn đạt tới càng tốt. Bạn muốn một bộ ảnh trung thực? Hay photoshop cho ảo ảo? Hay kết hợp cả hai phong cách? Màu sắc phải thật ấn tượng, bắt mắt hay giản dị nhẹ nhàng, hay thậm chí màu đen trắng cổ điển? Hãy nghiên cứu một chút trước khi thực hiện bộ ảnh. Lên mạng xem các xu hướng chụp ảnh cưới bây giờ, ghé qua các blog và tạp chí để tìm ra phong cách mà mình thích. Dù bạn không thể gọi tên hoặc diễn đạt chính xác bằng lời nhưng bạn có thể nhìn thấy một sản phẩm nào đó ưng ý và chỉ cho thợ ảnh thấy mình thích cái gì, đó là thành công bước đầu. Từ đó, thợ ảnh sẽ đưa ra những ý kiến chuyên môn, những đề xuất thay đổi hoặc góp ý cho bạn về điều này điều khác. Công việc sẽ nhanh chóng và thuận lợi hơn hẳn. Đặt ra những yêu cầu và mong đợi cụ thể, rõ ràng Không chỉ riêng đối với việc chụp ảnh, mà tất cả những việc khác liên quan tới chuẩn bị cho đám cưới, hãy xác định rõ những tiêu chí và mong đợi của mình một cách rõ ràng ngay từ khi mới bắt tay vào thực hiện. Đối với thợ ảnh, hãy nói chuyện thật chi tiết. Bạn cần hỏi rõ mình sẽ nhận được những gì từ gói dịch vụ này, phí dịch vụ là bao nhiêu, cả giá in ảnh nữa (đã bao gồm trong gói dịch vụ chưa), tiền làm album đã tính trong đó chưa. Sau đó bàn tới lịch chụp ảnh để cả hai bên đều được thoải mái nhất, hai bạn sẽ phải chờ bao lâu mới được nhận thành phẩm… Hãy nhấn mạnh cho họ hiểu những bức hình đó có ý nghĩa rất quan trọng với bạn và nhờ họ tư vấn về những thứ hai vợ chồng cần chuẩn bị cho buổi chụp hình. Hai người nên thích nghi với phong cách làm việc của nhóm chụp hình ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên, quan sát để nhận ra phong cách của họ và bạn sẽ không quá ngỡ ngàng trong ngày đi chụp chính thức. Cần đảm bảo rằng cả hai bên đều hợp tác tốt và thiện chí, hãy tỏ ra thân thiện, cởi mở và tốt bụng, quan tâm tới đoàn chụp ảnh bởi họ cũng mệt mỏi chẳng kém gì hai nhân vật chính. Làm được như vậy bạn sẽ tránh được sự xa cách, ngại ngùng, mất tự nhiên thậm chí căng thẳng và bất đồng với thợ ảnh. Thư giãn Thợ ảnh thường sẽ động viên hai bạn để các bạn cảm thấy tự tin và vui tươi khi chụp hình, điều đó sẽ giúp tăng sức biểu cảm trong những bức ảnh của hai người. Vì vậy, hãy thư giãn và để phó nháy nắm vai trò chỉ huy, dẫn dắt, đừng chỉ nhất nhất đòi làm theo ý mình, những người thực hiện đã có kinh nghiệm rồi, họ sẽ hiểu thế nào là phù hợp sau những trao đổi về ý tưởng giữa hai bên. Khi thấy hai người tôn trọng ý tưởng của mình, bản thân thợ chụp ảnh cũng sẽ có tác động tích cực trở lại tâm lý của hai bạn. Những câu chuyện phiếm, những lời hỏi han, nụ cười và thiện chí sẽ khiến hai bên quên đi khoảng cách ban đầu. Hãy chuyện trò để hai bên hiểu nhau hơn và thấy thoải mái hơn, như vậy cô dâu, chú rể sẽ không ngượng ngùng trước ống kính mà thợ ảnh cũng sẽ thoải mái tạo kiểu, điều chỉnh tư thế cho "mẫu”. Chú ý: Nếu bạn muốn mọi người biết về kế hoạch chụp ảnh cưới của mình để một số bạn bè, người thân có thể thu xếp lịch và cùng bạn tham gia, hãy thông báo cho mọi người biết sớm tin "hot” này. Trước đó, bạn cũng cần thống nhất với thợ ảnh về một kế hoạch chính xác bao gồm ngày giờ và địa điểm để không làm mất thời gian và công sức chuẩn bị của những người muốn tham gia. Vì nhân vật chính là cô dâu, chú rể nên những người khác tới chụp cùng chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm, bạn nên giới hạn trong một số lượng nhất định và chỉ loan báo cho những người thân thiết nhất. Nếu bạn lôi quá nhiều người đi cùng, tự bạn cũng sẽ mệt vì phải chụp hình quá nhiều mà thợ ảnh cũng sẽ mất kiên nhẫn. Những tấm hình chụp cùng họ hàng và bạn bè có thể thực hiện đơn giản và nhanh chóng trong lễ cưới chính thức. Ánh sáng rất quan trọng đối với vẻ đẹp của một tấm hình và nó cũng tác động trực tiếp tới tâm lý và trạng thái sức khoẻ của người chụp. Hoàng hôn là thời điểm thích hợp nhất để chụp những shot hình đẹp. Khi mặt trời không còn quá chói chang, gay gắt, ánh sáng mềm dịu và pha chút huyền ảo, những hình ảnh chụp trong lúc chiều tà thường tạo cảm giác dịu dàng, lãng mạn và nên thơ. - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.ComTiệc cưới ngòai trời tại Sài GònNguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
"Hoa hậu Sparrow," giọng nói croaky Giáo sư Bells 'shrilled. Tôi bị gãy đầu lên từ bàn làm việc, không biết rằng cả lớp đang trên đường ra cửa. Một số vẫn còn đứng vững đến cuối năm các bước của giảng cười khúc khích.
"Hãy giữ cho đầu của bạn khỏi bàn làm việc!" , bà nói. "Bạn thậm chí không thể hiểu được số lượng lớn các vi khuẩn có thể được tràn ngập trên tất cả các gỗ."
Nhìn thấy? Tôi đã nói gì với bạn?
Tôi lẩm bẩm một lời xin lỗi vội vàng như tôi đẩy sách giáo khoa của tôi vào vòng tay của tôi và vội vã bước xuống cầu thang giảng đường của. Tào lao, tôi đã ngủ! Như tôi đẩy qua đám đông sinh viên đang kêu gọi cửa. Tôi luôn luôn biết giờ ăn trưa là luôn luôn hỗn loạn. Tất cả mọi người luôn luôn chiến đấu để có được chỗ ngồi gần nhất Cross và groupies của mình. Nhưng ngày hôm nay, nó thậm chí còn đông đúc hơn bình thường.
Tôi cau mày như một người nào đó bị chặn lối thoát duy nhất của tôi từ mùi hương ngột ngạt của nước hoa Victoria Secret và khử mùi của cậu bé có mùi giống như hệ thống thoát nước kết hợp với trái cây. Tôi cuốn tóc mái của tôi ra khỏi con đường và nhìn trộm trên đầu tất cả mọi người.
Tôi ngắn trong đôi mắt của mình. Nhưng với những người khác, tôi có thể có thể vượt qua cho một mô hình trung bình-heighted. Vì vậy, tôi không có vấn đề vượt lên trên đầu của tất cả mọi người để thử và xem những gì các chấn động được. Xấu di chuyển.
Chéo đang đứng đó, bạn bè tàn ác của mình chầu hai bên thân mình, và anh gần như bắt gặp mái tóc đỏ của tôi. Tôi cúi xuống và ẩn mình phía sau cậu bé cồng kềnh mà là cao hơn tôi khoảng năm mét. Các đường được làm cái quái gì ở đây?
Ông đã theo dõi tôi. Đó là kết luận hợp lý nhất mà tôi có thể tìm thấy. Sáng nay tôi đã có cha tôi để đổ lỗi. Nhưng bây giờ? Ông chỉ rình rập rõ ràng tôi cho đến khi tôi quyết định nói lời xin lỗi và hứa không bao giờ để đá anh ta một lần nữa. Mà leo.
Bạn có thể nghĩ rằng đó là một trường học lớn như vậy, ông chỉ đơn giản là có thể đi ngang qua, blah blah blah. Số đường Học viện đã vô tình chia thành hai phần: phần thường cao cấp cho thanh thiếu niên thông minh, và sau đó là quái Einstein và Thomas Edison đã có phần riêng của họ.
Trước khi ngày hôm nay, Logan đường sẽ đã để mình chết trước khi bước chân vào phần thấp cuộc sống. Nghiêm túc. Nếu mà ông từng thực hiện hành động như vậy, đôi cánh thiên thần của ông sẽ biến mất và ông sẽ bị buộc phải đi bộ giữa chúng ta chỉ là con người, bị trục xuất từ ​​những người bạn thiên thần và bất cứ điều gì của mình.
Cô gái đang gào thét cho sự chú ý của mình trong khi chàng trai ngoan ngoãn đứng trước chúa của chính họ. Thờ phượng được hiển thị trong đôi mắt thủy tinh của họ, sự tận tâm và một tình yêu bệnh phát ra từ cơ thể họ. Tra tấn này là gì?
Tôi cố gắng để di chuyển ra khỏi đám đông mà không có mái tóc màu đỏ của tôi thu hút sự chú ý của con quỷ. Dần dần, tôi nhón chân đường đến cạnh nơi tôi cuối cùng đã có thể cảm nhận sự tự do của tôi. Lần đầu tiên tôi đánh giá cao Chuông Giáo sư và nỗi ám ảnh của mình với những nơi có mùi tốt. Tự do!
Và sau đó ký ức ảo giác đánh tôi. Loại. Như năm đầu tiên của tôi, tôi đã bị mất và cố gắng tìm một cách ra khỏi đám đông. Và như năm đầu tiên của tôi, không ai chú ý đến tôi. Bình thường mà có thể đã được tuyệt vời. Không có ý kiến, không trông bẩn. Nhưng tôi muốn họ đã liếc nhìn mái tóc đỏ của tôi và không đá vào đối phương. Tôi kêu lên đau đớn và ngã xuống đất, chửi rủa những lời tục tĩu như kết thúc của thế giới.
Lòng bàn tay của tôi đã bị phá vỡ mùa thu của tôi, gửi làn sóng sốc và đau lên cánh tay của tôi. Da của tôi đã được cạo và chảy máu nhẹ. Nó có lẽ đã được một số mùa thu.
Và sau đó tôi nhận ra với một nỗi kinh hoàng mà đám đông các cô gái lovestruck và con trai đã giảm vô cùng im lặng. Như nỗi đau khổ của mùa thu của tôi đã phai nhạt dần, nó đã được thay thế bằng một nỗi sợ hãi, một nỗi sợ hãi gây ra bởi nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm lỗ vào lưng tôi.
Mắt tôi lao sang bên trái, và tôi nhận ra lý do tại sao. Giày thể thao của con quỷ đen đang đứng bên cạnh, chờ tôi ngẩng đầu lên. Tôi không muốn. Nhìn vào đôi mắt của mình sau khi tôi đã đá anh chứ không phải tích cực sáng nay sẽ rất đáng sợ.
Một tạp chí Seventeen đặt nằm dài mở trên sàn nhà, giống như tôi. Tay của tôi bị bắn ra và giật lấy nó. Nó đã được tổ chức vào mặt tôi như tôi đã cố gắng để lại. Những đứa trẻ trước mặt tôi ngạc nhiên khi chia tay hôn dày của các cơ quan để tôi có thể đi qua. Nhầm lẫn bắt đầu giải quyết nhập
Người ấy không cùng tôi. Josh, Mark, và James đã không nhìn chằm chằm vào tôi như blowfishes tức giận. Không có ai bị ăn cắp tức giận, vẻ chán ghét mái tóc của tôi và tôi. Trong thực tế, họ có vẻ khá kinh ngạc của tôi. Đe dọa là xung quanh tôi khi tôi chuyển qua.

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu