Skip to main content

Rước Dâu Bằng Xe Điện |

Ngày cưới trở thành khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời. Có thể, đó là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng được lên xe cưới của rất nhiều bạn trẻ. Điều đó lý giải tại sao ai cũng muốn ngày vui của mình trở nên hoàn hảo nhất, với một chiếc xe cưới đẹp nhất và hơn cả là độc đáo nhất.   Việc chuẩn bị cho đám cưới với vô số công việc quan trọng, lại thêm chuyện phải đáp ứng những ý định chợt nảy ra của cô dâu sẽ khiến chú rể cảm thấy kiệt sức. Ngay cả các bạn gái cũng có thể san sẻ bớt gánh nặng với người chồng tương lai của mình, đơn giản như nhận nhiệm vụ chọn xe cưới. Dù với một đám cưới giản dị hay mở đại tiệc, một chiếc xe cưới độc đáo vẫn luôn luôn là lựa chọn sáng giá. Những chiếc xe điện mang phong cách cổ điển nhưng cũng  đầy tính hiện đại. Vấn đề của bạn là phải đặt xe: đúng ngày giờ và chắc chắn không thể bị hủy hẹn khi mùa cưới 2013 đang đến gần.   Xu hướng hiện nay là chọn một chiếc xe  thật mới, thật hot trên thị trường để làm xe cưới ngày cưới. Với nhiều người, đó mới là điều hoàn hảo nhất. Cái khó là làm cách nào để bạn có được một chiếc xe như thế và xe điện là điều mà bạn đang mong muốn.   Với giá thành hợp lý nhưng vẫn chứa đựng sự độc đáo và sang trọng nhất định sẽ chiếm được sự lựa chọn của các đôi uyên ương trong mùa cưới 2013. - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Uh. Đầu của tôi đau quá, "Cẩm rên rỉ. Ông lật, dụi mắt, sau đó đầu. "Tôi đang ở đâu?"
Tôi đứng dậy từ chỗ ngồi của tôi ra và kéo dài. "Bạn đang ở nhà tôi, đồ ngốc. Bạn và Grace ở lại qua đêm qua. "
"Chúng tôi?" Nhăn nhó, Cameron ngồi dậy thận, như thể đầu đã bùng nổ bất cứ lúc nào bây giờ. Tôi đoán ông, nó chỉ là về cảm thấy như nó. "Tất cả mọi thứ của loại mờ ..."
"Bao nhiêu sao bạn phải uống rượu đêm qua?" Grace yêu cầu. Cô bước vào từ nhà bếp mang theo một ly nước trái cây, tóc cô gắn lên trong một búi tóc lộn xộn và tôi mặc áo thun và đổ mồ hôi (mà chỉ đạt được một inch trên mắt cá chân). Đây không phải là lần đầu tiên cặp song sinh đã bị rơi tại của tôi nhà bố mẹ không quan tâm miễn là Cam ở tầng dưới, đó là điều dễ hiểu.
"Tôi không biết, một vài cốc bia? Có thể một vài bức ảnh? Ôi, lạy Chúa. Đầu của tôi. Tôi không bao giờ uống một lần nữa. "
"Bạn nói rằng mỗi khi bạn đang treo trên."
"Ừ, nhưng thời gian này tôi có nghĩa là nó."
"Bạn cũng nói thế."
"Chuyện gì xảy ra khi chúng ta lại?" Cameron hỏi.
"Vâng, bạn loại đã ném lên trong xe," tôi trả lời, nhăn mũi của tôi. "Grace đã có để làm sạch nó. Bạn đã nợ cô ấy. "
"Ừ, anh nợ tôi," Grace lặp đi lặp lại. "Anh nợ tôilớn thời gian."
Cam vẫy tay chào chúng tôi ra mệt mỏi với bàn tay của mình, rõ ràng không có hình dạng để có thể co ro của chúng tôi. "Bất cứ điều gì. Có chuyện gì xảy ra đêm qua mà tôi nên biết không? Tôi lờ mờ nhớ là đấm ... "Anh cảm thấy má mình và nhăn mặt. "Phải, tôi nhớ được đục lỗ."
"Anh là một thằng khốn," tôi nói."Tôiđã phải tiết kiệm ass xin lỗi của bạn."
"Có ai tát tôi? Tôi nghĩ rằng tôi-"
"Ừ. Tôi đã làm. "
"Cái gì? Tại sao anh lại tát tôi?Váy Cưới Ngắn 2013"
"Bởi vì bạn được là ngu ngốc, đó là lý do tại sao. Bạn chọn một cuộc chiến với người khác,bạn đang say rượu. Rằng, Cameron, được gọi là ngu ngốc. "Tôi đưa cho anh một chai của ibuprofen. "Ở đây, có một số bạn sau khi ăn. Bạn không muốn có bất kỳ viên thuốc lúc bụng đói. "
"Miệng của tôi mùi vị kinh tởm."
"Đó là bởi vì bạnđã ném lên.Duh, "Grace ngắt lời. Cô ấy không hạnh phúc mà cô đã phải dọn dẹp cà giựt. Tôi đề nghị giúp đỡ, nhưng tôi thầm vui mừng khi cô nói với tôi không, tôi nên chỉ chăm sóc của Cameron. "Đi làm sạch mình lên trong khi Jordan làm cho bữa ăn sáng."
Cameron thở dài, ném vỏ ngoài của mình, và lê bước đường đi lên cầu thang, Grace đuổi theo. Tôi đi vào nhà bếp, kéo ra một hộp sữa và trứng. Ồn ào đến bản thân mình, tôi bắt đầu bị nứt trứng và gạt họ, đổ chúng vào một cái chảo đun nóng để làm cho rán cho bạn bè của tôi và tôi.
Trong khi kéo ra một số nấm, cà chua, rau bina và phô mai, tôi bắt đầu suy nghĩ về ngày hôm qua, và sau đó tôi bắt đầu suy nghĩ về điện thoại di động của tôi và có hay không nó sẽ đổ chuông. Austin sẽ thực sự gọi cho tôi? Hoặc có thể tôi chỉ trở thành một trong những gà ngẫu nhiên mà một chàng trai gặp ở một bên, nhưng không bao giờ gọi một lần nữa?
Được rồi, có lẽ tôi không nên khoa trương đó. Nó không giống như ông quyết định sử dụng tôi như một đầu nối với từng bỏ, phải không? Ông đã không thực sự kéo một động thái nhếch nhác một lần trong khi chúng tôi đang nói chuyện. Austin là một chàng trai tốt. Tôi đã thuyết phục bản thân mình về điều đó. Một tốt đẹp, anh chàngdễ thương,những người dường như được quan tâm trong tôi.
Thiên Chúa, tôi hy vọng anh ta gọi.
"Đó có phải là trứng nổi tiếng thế giới của Jordan Tôi ngửi thấy mùi?" Cameron gọi. Tôi có thể nghe thấy anh lầm bầm, "Ối", có lẽ bởi vì nó làm tổn thương để nghe bất kỳ loại la hét, thậm chí nếu nó là của riêng mình.
"Nhận mông xuống đây," tôi nói. "Tôi làm bữa sáng."
Ân sủng và Cam ngồi xuống ghế đối diện với tôi, cám ơn tôi cho các bữa ăn. "Bạn là một nữ thần", Cameron nói như tôi đổ ông nước nho. "Một nữ thần nấu ăn."
"Im đi và ăn."
"Có chuyện gì khác xảy ra đêm qua?" Cam hỏi. "Bất cứ điều gì tôi đang mất tích?"
"Bạn say rượu hôn một cô gái," tôi nói tình cờ.
"Cái gì?" Cam nói.
"Cái gì?" Grace nói.
"Bạn nói:" Anh nhớ em, Rosie! ' và hôn cô ấy. "
"Với lưỡi?" Grace yêu cầu.
"Với lưỡi."
"Ew." Cô nhăn mũi và lắc đầu. "Thật kinh tởm, Cam. Anh là một người đàn ông nhỏ con điếm. "
"Chờ, chờ đợi ..." Cameron mất một ngụm nước trái cây và đẩy ngón tay vào thái dương của mình, như thể đó sẽ làm cho anh ta cảm thấy tốt hơn. "Tôi mơ hồ nhớ Rosie là có ... Ôi chết tiệt, là không Rosie? Không ít nhất cô giống như cô ấy? "

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu