Skip to main content

Hình Ảnh - Minh Lộc Bridal

• • Show Diễn Áo Cưới Minh Lộc Tại Grand Palace 2013 (30 ảnh) 35 lượt xem Phong cách Vintage cho mùa cưới (14 ảnh) 64 lượt xem Tông trang điểm lạ khiến bạn trở nên khác biệt với sự biến tấu của Minh Lộc (19 ảnh) 65 lượt xem LHP Cannes 2013 - Makeup& hair: MINH LOC (29 ảnh) 89 lượt xem Love paradise@ white palace fair (29 ảnh) 130 lượt xem Xu hướng trang điểm được yêu thích nhất năm 2013 (10 ảnh) 221 lượt xem Xu hướng áo cưới vintage 2013 (21 ảnh) 337 lượt xem Trang điểm cô dâu tự nhiên @ Minh Loc (23 ảnh) 398 lượt xem Trang điểm cô dâu tự nhiên (30 ảnh) 499 lượt xem Những mẫu áo cưới đẹp 2013 (30 ảnh) 1965 lượt xem Xu hướng trang điểm cô dâu 2013 (30 ảnh) 1109 lượt xem
"Đừng phóng đại hơn."
"Tôi không phải."
"Vớ vẩn."
Anh thở dài, rõ ràng là không quan tâm đủ để bận tâm cãi nhau với tôi. "Chỉ cần hứa với tôi là sẽ cố gắng."
"Tôi không thể hứa rằng," tôi phản đối. "Ngốc không? Nó không giống như tôi chỉ có thể dừng lại chửi thề. Đó là một phần con người tôi. Tôi không thể dừng lại được tôi."
"Nghiêm túc? Jordan? Đó không phải là những gì bạn muốn?"
"Không, tôi muốn chàng trai thích tôi, không thay đổi bản thân thành một cô gái tóc vàng cổ vũ những người thích hò hét và la hét 'Sis Boom Bah!'"
"Nó không phải là kẻ không thích bạn."
"Phải."
.. "Không, thực sự đe dọa Bạn guys, Jordan Chửi thề là đáng sợ cho kẻ;... Hoặc ít nhất là với những kẻ tôi biết đó là tôi, dù sao Và nó không giúp bạn đánh tôi nhưng chúng tôi sẽ tiết kiệm Bài học không bạo lực cho Ouch sau, khi bạn đã sẵn sàng để được thử thách. " Cameron nhìn chằm chằm vào tôi trong khi cọ xát cánh tay của mình. "Và bạn tự hỏi tại sao chàng trai không thích bạn."
"Tôi không cần điều này," tôi gầm gừ. "Tôi không cần bạn. Trường hợp địa ngục là Grace?"
"Tôi phải ở đây." Whipping đầu sang một bên, tôi quay lại và thấy Gracetrang diem co dau o dau depmỉm cười, thích thú, như trao đổi này hoàn toàn giữa Cam và tôi rất vui. "How're điều đang xảy ra, Cammie?"
Cameron đảo mắt tại biệt danh mười năm tuổi, chúng tôi sử dụng để gọi anh ta khi chúng ta còn nhỏ. Đó là biệt danh của một cô gái, ông đã phản đối tại thời điểm đó. Đừng gọi tôi Cammie! "Tại sao tôi lại đồng ý với điều này?"
"Buồn cười," tôi trả lời một cách cay đắng. "Tôi chỉ nghĩ những điều tương tự."
"Tôi lấy nó, nó sẽ không phải là tốt," Grace nói.
Anh trai của cô giơ tay lên đầu hàng, lắc đầu một cách mệt mỏi. Tóc mái vàng của mình lật qua lại, qua lại. "Tôi đang thực hiện. Chúng tôi không thậm chí mười phút và tôi đã bỏ cuộc. Tôi sẽ đi khóc trong thất bại của tôi trong góc. Với một bồn tắm của Ben và Jerry," Cam nói thêm.
Grace đuổi anh ta với một cái vẫy tay của mình và ngồi xuống cạnh tôi. Hôm nay cô mặc jeggings ánh sáng màu xanh, một đôi căn hộ với cung ít về họ, và một trong những người lớn, đan áo len mở khiến một số người (như tôi) trông nhếch nhác, nhưng trên những người khác (như Grace) trông giống như một mô hình (bởi vì cô ấy là một). Đó là một sự tương phản rất lớn để bị mờ, quần jean rách của tôi, không ràng buộc đỉnh cao Nike, và áo thun tôi muốn cắt tay áo khỏi.
"Jordan", cô nói.
"Grace".
Rõ ràng, tôi phải nhìn hoặc khó chịu hoặc cực kỳ tức giận, bởi vì hơn là giảng dạy tôi như Cam đã làm, Grace chỉ đơn giản là thở dài và nói bằng một giọng nhẹ nhàng hơn so với khắc nghiệt một song sinh của mình đã có. "Jordan, bạn nhận ra rằng nếu bạn thực sự không muốn đi theo toàn bộ trang điểm này hoặc bất cứ điều gì, bạn không có, phải không?" Tôi không trả lời. "Em vẫn là bạn tốt nhất của chúng tôi."
"Nó không gì quan trọng? Nó không phải như nó muốn làm việc," tôi ngắt lời. "Đó không phải là tôi, là nữ tính. Một khi một nửa người đàn ông, luôn luôn là một nửa người. Tôi đã ngu ngốc thậm chí nghĩ rằng-"
"Bạn thậm chí còn không cố gắng chưa," Grace lập luận. "Bạn đang bỏ trước khi thử. Đó," Grace tiếp tục, một dấu vết của một nụ cười leo lên, "không phải là bạn. Tôi nghĩ rằng bạn chỉ nên thử. Bạn biết làm thế nào một loạt các sản phẩm mà bạn nhìn thấy trên chương trình trả tiền điều trên TV có một thời gian dùng thử một tháng hoặc bất cứ điều gì? Bạn nên để thử nghiệm. Như tôi đã nói, bạn đã không thậm chí còn đặt trong bất kỳ nỗ lực. "
"Yêu cầu Cameron để bắt đầu toàn bộ điều bài học này là loại câm," tôi chỉ ra.
Grace gật đầu. "Đó là sự thật. Nhưng bạn biết không Cameron chính là người nhạy cảm nhất trên hành tinh. Tôi đã nói chuyện với anh ta, tuy nhiên, đêm qua, đến với những ý tưởng khác nhau và bài học kế hoạch và-"
"Kế hoạch bài học?" Tôi bị gián đoạn. "Anh đùa đấy à?"
Đôi mắt cô sáng lên và tôi rùng mình khi cô bắt đầu đào bới trong ba lô của mình và lấy ra một máy tính xách tay. "Chúng tôi đã có vài đầu tiên viết ra. Bạn sẽ thấy! Nó thậm chí còn phối hợp màu sắc, như-"
"Grace Focus.. Bạn đang nói chuyện."
"Oh. Phải. Dù sao, vì vậy chúng tôi đã lập kế hoạch và các công cụ ... Và trung thực, Jordan? Anh có vẻ rất hào hứng để làm điều này, bạn biết."
"Đó là ... Kỳ lạ." Tôi nhíu lông mày của tôi, bối rối. "Vâng, anh ấy có lẽ chỉ mong tôi làm nhục bản thân mình."
"Thành thật mà nói? Tôi chỉ nghĩ anh ấy buồn chán." Grace cười. "Kể từ khi ông được khởi của đội bóng đá ông đã không làm bất cứ điều gì thú vị. Nhưng tôi đã hỏi anh ta tại sao, và anh ấy nói rằng anh ấy bị bệnh nhìn thấy bạn là thảm hại."
"Tôi không biết mà tôi thích: anh chờ xem tôi làm nhục bản thân mình, hoặc anh gọi tôi là thảm hại."

Comments

Popular posts from this blog

Battle Real Mod Tutorial

How to Mod Battle Real Mod Tutorial. To mod battle Realm, you need 2 tool: 1. hex editor xvi32.zip / or any hex editor you can seach on google/ http://www.mediafire.com/?3qcyhad26ms1sm7 2. h2o extractor : help us extract file .h2o Extension. http://www.mediafire.com/?33b5fubhag42gyh And Tutorial how to mod Battle Ream http://www.mediafire.com/?m6dqgc63n7ecg44 Battle Realm.dat address to mod Battle_Realms_Compiled List.doc Link 2 : http://www.mediafire.com/view/?k9wco76ku0m01vs Battle_Realms_Compiled List.doc Read this forum to know how to mod battle realm basic http://www.mediafire.com/?hzr5y28rny0boam Im not used in making tutorials so please bare with me. For me Battle Realms can be widely modded via two files that if you want to be a modder must understand fully, the first one is of course Battle_Realms_F.exe and its dependant dlls namely the scripts folders that contain all the campaigns scripts, you can change some of the game aspect using Ollydbg (a f

MAKE KENJI APPEAR ON BATTLE REALMS SKIRMISH

how to add kenji to Battle Realm Multiplayer Battle Realm Multiplayer have Kenji  in Dragon Clan Use Hex Editor - open file Battle Realm.dat Ctrl + G and sarch addres 134740. you have the Dragon Clan Keep value ( see full Value to mod Battle Realm)  Battle_Realms_Compiled List.doc You will see the values 69,5B,55,58,6E and 8D and if you see the units table you will find that correspond to Otomo, Kazan, Arah, Garrin, Tao and Teppo in this order. You can freely change this values to make whatever hero or unit to be available at the keep just take notice that the last slot only works for WOTW. I dont know what 80 3F 2D do though. ---- Click on 6E and type it with 5f - you will have kenji in skirminh mod ------------------ you can have any heroes - for any clan = if you know addess of each CLan keep Here the list of Battle Hero Adress - to mod hero - add kenji to skirmish mode. Misc  ====  PUSH 39 Dragon  PUSH 40 Original Prince Taro, crash the game  PUSH 42 Mon

Nấm Cười - nấm gây cười nhật bản

Gymnopilus junonius là một loài nấm trong gia đình Cortinariaceae. Thường được gọi là cười phòng tập thể dục, cười Jim, hoặc rustgill những phong cảnh ngoạn mục, nấm lớn màu cam này thường được tìm thấy mọc trên gốc cây, các bản ghi, hoặc căn cứ cây. Một số phân loài nấm này chứa psilocybin hợp chất gây ảo giác. Loài này trước đây được biết đến như Gymnopilus spectabilis, hoặc Pholiota spectabilis v junonia (Fr.) JE Lange [1]. 'Gymn trong nomen này có nghĩa là' khỏa thân ', và' Juno là vợ của sao Mộc. [2 ] Tại Nhật Bản nấm này được gọi là waraitake, có dịch để "nấm cười". [sửa] Mô tả Các phạm vi giới hạn từ 7 đến 20 cm trên, lồi, và là màu cam sáng, màu cam / nâu hoặc đỏ nâu với một bề mặt có vảy khô. Gốc là 25 đến 265 mm dài, 8 đến 9 mm dày, và thường thu hẹp gần căn cứ. Vòng yếu đuối dusted với các bào tử gỉ màu cam, thịt có màu vàng và các tập tin đính kèm mang tới thân adnate tiểu decurrent. Nó có vị đắng, vết bẩn màu đỏ với KOH và chuyển sang màu